งานกวางโจวแฟร์ 2024 (Canton Fair) ครั้งที่ 135

งานกวางโจวแฟร์  (Canton Fair) ครั้งที่ 135 หรือเรียกว่าแคนตั้นแฟร์ เป็นศูนย์งานแสดงสินค้าที่ใหญ่สุดในเอเชียของเมืองกวางโจว มณฑลของกวางตุ้งประเทศจีน จะจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง  ซึ่งงานกวางโจวปี2024หรือ2567 นั้นจะมีกำหนดจัดขึ้นสองช่วง เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567  ณ สถานที่แคนตันแฟร์คอมเพล็กซ์ (Canton Fair Complex) ครั้งละ 3 Phase ซึ่งในแต่ละวันและแต่ละPhase จะมีงานแสดงสินค้าแต่ละหมวดแตกต่างกันออกไปดังนี้

  • Phaseที่ 1 วันที่ 15 – 19 เมษายน 2567 : งานแสดงสินค้าเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง อะไหล่ยานพาหนะ และเครื่องจักรที่หลากหลาย
  • Phaseที่ 2 วันที่ 23 – 27 เมษายน 2567 : งานแสดงสินค้าเกี่ยวกับสินค้าบริโภคอุปโภคทั่วไป ได้แก่ เครื่องครัว ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง เครื่องประดับ
  • Phaseที่ 3 วันที่ 1 – 5 พฤษภาคม 2567 : งานแสดงสินค้าเกี่ยวกับเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย อาหาร อุปกรณ์แพทย์ และสินค้าดูแลสุขภาพทั่วไป เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่จำหน่ายเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า อุปกรณ์แพทย์และยา

การจัดงานในครั้งนี้ผู้เข้าร่วมงานแนะนำให้เตรียมนามบัตรไปด้วยเพื่อแลกกับแคตตาล็อกของสินค้าที่สนใจและจะได้มีโอกาสสำรวจนวัตกรรมใหม่ล่าสุดส่งผลทำให้ธุรกิจตนเองได้ขยายเครือข่ายและปรับเปลี่ยนของตลาดที่สร้างความแตกต่าง ให้มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครได้อย่างแน่นอนสำหรับใครที่อยากเข้าร่วมงานกวางโจวแฟร์ แต่ไม่รู้ต้องเดินทางไปยังไงและมีขั้นตอนการเข้างานอย่างไรบ้างวันนี้ EZRA VISA จะมาบอกข้อมูลการเดินทางและขั้นตอนการเข้างาน ง่ายเพียงนิดเดียวพร้อมแล้วไปกันค่ะ

1.ศึกษาแผนที่ในสถานที่ของงาน

ศึกษาแผนที่ในการเดินทางในงานของแต่ละโซนให้ดีเพราะในโซนตึกในสถานที่จัดงานกวางโจวมี ทั้งหมด 3 โซนด้วยกัน  โดยมีโซน A B C แนะนำโหลดรูปภาพแผนที่โซนในงานกวางโจวเก็บไว้ และที่สำคัญจะต้องเตรียมเลือกหมวดสินค้าที่จะขาย ลิสต์คำถาม ศึกษาค้นหาข้อมูลสินค้าและบริหารเวลาในการเดินชมสินค้าให้ดี

2.ลงทะเบียนทำการจองบัตรเข้างาน

ก่อนเข้างานกวางโจวได้นั้นจะต้องมีบัตรของงานกวางโจวในการเข้าเท่านั้น ซึ่งทุกคนที่จะเข้าร่วมงานจะต้องลงทะเบียนทำการจองบัตรเข้างาน โดยจะมีอยู่ 2 วิธี

  • ลงทะเบียนทางออนไลน์ก่อนไปเข้าร่วมงาน โดยการเข้าลิงก์ที่ทางออนไลน์ได้แนบเอาไว้
  • ลงทะเบียนหน้างาน ซึ่งหน้างานนั้นจะมีจุดลงทะเบียนหลายจุดที่ให้ลงทะเบียน คนก็เยอะเช่นกัน สิ่งที่ต้องเตรียมไป พาสปอร์ต นามบัตร รูป 1-2 นิ้ว

ซึ่งแนะนำลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนไปจะได้ไม่ต้องพกรูปถ่ายไปหรือไปถ่ายหน้างานเพราะมีราคาค่อนข้างสูง

3.เตรียมข้อมูลการเดินทาง

การเดินทางที่ยอดฮิตที่สุดนั้นคือการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน ซึ่งไปได้หลายสถานี แต่ละสถานีลงจุดไม่เหมือนกัน โดยสรุปมาให้คร่าวๆดังนี้

  • Area A ให้ลง สถานี Xingangdong ทางออก A
  • Area B ให้ลง สถานี Pazhou ทางออก A หรือ B
  • Area C ให้ลง สถานี Pazhou ทางออก C

4.เตรียมเอกสารสำคัญก่อนเข้าประเทศจีน

ขั้นตอนสุดท้ายสำคัญมากๆ ห้ามลืมเด็ดขาดนั้นคือการทำ วีซ่า (Visa) หรือ วีซ่าจีน (China Visa) เป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดก่อนเข้าประเทศจีนได้ เพราะเป็นเอกสารใบอนุญาตที่เจ้าพนักงานหรือ ตม. ได้ออกให้แก่คนต่างชาติที่ได้เดินทางเข้าออกประเทศจีนอย่างถูกต้องตามกฎหมายและตามระเบียบของประเทศจีน

การยื่นขอวีซ่าจีน

มีหลายประเภทด้วยกันไม่ว่าจะเป็นวีซ่าธุรกิจ วีซ่าท่องเที่ยว วีซ่าดูงาน เป็นต้น จะต้องยื่นให้เข้ากับวัตถุประสงค์เท่านั้นหากคุณยังไม่รู้ว่าจะต้องยื่นวีซ่าประเภทไหนและมีขั้นตอนการยื่นวีซ่าอย่างไรบ้างให้ EZRA VISA บริการให้คำปรึกษาพร้อมกับบริการรับทำวีซ่าจีน ที่จะช่วยดูแลการทำวีซ่าของคุณให้ผ่านไปได้ง่าย คุณไม่ต้องเสียเวลากับการไปขอยื่นวีซ่าจีนเดินทางดำเนินการบ่อยๆ เพียงแค่เตรียมเอกสารดังนี้ให้กับเรา ระยะเวลาดำเนินการทำ VISA ล่วงหน้าเพียง 2-4 สัปดาห์เท่านั้นแล้วรอรับได้เลย

1. พาสปอร์ต ที่มีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน และมีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า
2. รูปถ่าย 2 ใบ ขนาด 33×48 มม. (ถ่ายมาไม่เกิน 6 เดือน)
3. ข้อมูลส่วนตัวของผู้ขอวีซ่า
4. เอกสารการจองตั๋วเครื่องบิน
5. เอกสารการจองโรงแรมหรือที่พัก

บริการครบจบในที่เดียวสะดวกมากขึ้นเรามี บริการรถรับ-ส่งสนามบิน เอซร่าคาร์เซอร์วิส (Ezra Car Service) ผู้ช่วยในการเดินทาง ที่จะทำให้คุณถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัยเพราะเรามีผู้ชำนาญเส้นทางในการเดินทางไปสนามบินเป็นอย่างมากและทำให้คุณประหยัดเวลาไม่ต้องไปหารถพร้อมกับประหยัดเงินในกระเป๋าไม่ต้องเสียเงินกับค่าที่จอดรถในสนามบิน บริการครบจบในที่เดียวกับ Ezra Group

ปรึกษาเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.