กวางเจาเทรดแฟร์2023

          กวางเจาเทรดแฟร์ หรือ กวางโจวเทรดแฟร์ (Guangzhou Fair)  เป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่สุดในเอเชีย เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1957 ในเดือนเมษายน โดยมีชื่อ เรียกเต็มๆว่า China Import and Export Fair  สำหรับงานกวางเจาเทรดแฟร์ 2023 นี้ ใครอยากทำธุรกิจหรืออยากมีแบรนด์ของตนเอง กำลังมองหาการขยายโอกาสทางการค้า รวมถึงการไปอัพเดททางด้านเทคโนโลยี ความเคลื่อนไหวต่างๆในวงการอุตสาหกรรมโลก ที่จะมาพัฒนาธุรกิจให้มีจุดแข็งความสามารถในการแข่งขันยิ่งขึ้นและปรับธุรกิจให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของตลาดที่สร้างความแตกต่าง ให้มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

         การเข้าร่วมงานกวางเจาจะส่งผลทำให้เปิดโอกาสตลาดอันกว้างใหญ่ที่จะให้ธุรกิจขยายทางการค้าได้ง่าย เพราะงานแสดงสินค้ากวางเจาสามารถดึงดูดผู้ซื้อและผู้แสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศ จำนวนมาก ส่งผลดีต่อการสร้างเครือข่ายในธุรกิจและช่วยเพิ่มการมองเห็น การจดจำแบรนด์ของคุณได้ ที่สำคัญสร้างความสัมพันธ์ที่ดีนำไปสู่โอกาสในการร่วมมือการทำธุรกิจและการขายได้ง่ายมากขึ้น ถือได้ว่าเป็นทางเลือกของนักธุรกิจที่มีช่องทางการเติบโตได้ง่ายอีกทาง ไม่จะเป็นการเจอธุรกิจใหม่ๆ การพบสินค้าผลิตภัณฑ์ที่ใช่และนำไปสู่การเจอซัพพลายเออร์จากต่างประเทศที่หลากหลาย เฉพาะนั้นนักธุรกิจไม่ควรพลาดในการเข้าร่วมงานกวางเจาเทรดแฟร์ 2023 จะถึงนี้เด็ดขาด

โดยงานกวางเจาเทรดแฟร์ จัดเป็นครั้งที่ 134 เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน 2566  ณ สถานที่แคนตันแฟร์คอมเพล็กซ์ (Canton Fair Complex) จัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง ช่วงปีแรกเดือนเมษายนถึงต้นเดือนพฤษภาคม และช่วงปีหลังเดือนตุลาคมถึงต้นเดือนพฤศจิกายน ครั้งละ 3 Phase ซึ่งในแต่ละวันและแต่ละPhase จะมีงานแสดงสินค้าแต่ละหมวดแตกต่างกันออกไป วันนี้ EZRA VISA จะมาบอกว่ามีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

Phaseที่ 1   วันที่ 15 – 19 ตุลาคม 2566

          งานแสดงสินค้าเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง อะไหล่ยานพาหนะ และเครื่องจักรที่หลากหลาย เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่จำหน่ายหรือค้าขายเครื่องมือช่าง  สินค้ากลุ่มไฟฟ้า ที่จะทำให้ต่อยอดธุรกิจวัสดุก่อสร้าง หรือธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้ค้นพบสินค้าใหม่ๆและได้เรียนรู้การปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยมากขึ้นไปอีก ในส่วนนักธุรกิจที่กำลังมองธุรกิจจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง แนะนำให้มาเพสที่ 1 เนื่องจากปัจจุบันตามสถานที่ต่างๆเริ่มมีการก่อสร้างบ้าน หรือ ที่พักอาศัยจำหน่ายเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงด้านงานก่อสร้าง ถนน ในราชการ อื่นๆอีกมากมาย ส่งผลให้การทำธุรกิจจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ไฟฟ้า เครื่องจักร ก็เป็นที่ธุรกิจที่ตอบโจทย์และเป็นที่ต้องการเป็นจำนวนมาก

Phaseที่ 2   วันที่ 23 – 27 ตุลาคม 2566

          งานแสดงสินค้าเกี่ยวกับสินค้าบริโภคอุปโภคทั่วไป ได้แก่ เครื่องครัว ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง เครื่องประดับ และรวมไปถึงสินค้า เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน เครื่องแก้วเซรามิคต่างๆ เหมาะสำหรับหนักธุรกิจที่จำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้าน กิ๊ฟช็อป อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง หรือของใช้ทั่วๆไป และนักธุรกิจที่กำลังมองหาสินค้าที่สามารถสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งไปได้เพราะในงานมีสินค้าให้เลือกที่หลากหลาย และเป็นธุรกิจสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่มได้ง่าย 

Phaseที่ 3   วันที่ 31 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน 2566

          งานแสดงสินค้าเกี่ยวกับเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย อาหาร อุปกรณ์แพทย์ และสินค้าดูแลสุขภาพทั่วไป เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่จำหน่ายเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า อุปกรณ์แพทย์และยา ต้องการสินค้าดีไซน์ใหม่ๆ อุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัยมากขึ้น  อาหารที่ไม่มีขายตามท้องตลาด  และต้องการขยายการเติบโตทางธุรกิจนำไปพัฒนาให้ทันตลาดเพราะเป็นธุรกิจที่นิยมค้าขายกันเป็นจำนวนมากมีการแข่งขันสูง เพราะเป็นสินค้าที่ขายได้อยู่ตลอดทุกช่วงเวลามีผู้ซื้อหมุนเวียนอยู่ตลอด 

ในงานแสดงสินค้าทั้ง 3 Phase นี้แนะนำให้เลือกธุรกิจที่ชื่นชอบและตั้งใจอยากที่จะสร้างเอกลักษณ์ ให้เป็นที่จดจำ พร้อมกับต้องการขยายโอกาสให้เติบโตของธุรกิจจริงๆ ทั้งนี้หากใครต้องการไปร่วมงานกวางเจาเทรดแฟร์ ก่อนเข้าประเทศจีนต้องทำ วีซ่า (Visa) หรือ วีซ่าจีน (China Visa) เป็นขั้นตอนแรก เป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดในการที่จะเข้าประเทศจีนได้ เพราะเป็นเอกสารใบอนุญาตที่เจ้าพนักงานได้ออกให้แก่คนต่างชาติทีได้เดินทางเข้าออกประเทศจีนอย่างถูกต้องตามกฎหมายและตามระเบียบของประเทศจีน

        วีซ่าจีนมีหลากหลายประเภทที่จะต้องยื่นขอวีซ่าให้เหมาะกับวัตถุประสงค์ในการเข้าประเทศจีน ไม่ว่าจะเป็น วีซ่าทำงาน วีซ่าธุรกิจ วีซ่าท่องเที่ยว วีซ่านักเรียน วีซ่าเยี่ยมญาติ  เป็นต้น หากคุณยังไม่รู้ว่าต้องยื่นวีซ่าประเภทไหนและไม่มีเวลาในการไปยื่นของวีซ่าจีน ปรึกษาวีซ่าจีนกับเรา EZRA VISA บริการรับทำวีซ่าจีนและให้คำปรึกษา คุณจะได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าที่ใหญ่มากที่สุดเอเชียได้ทันการแน่นอน เพราะเรามีเจ้าหน้าที่ ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำวีซ่าจีนเป็นอย่างมากดูแลตรวจสอบเอกสารและยื่นเอกสารให้ทุกขั้นตอน พร้อมกับบริการส่งแมสเซนเจอร์รับ-ส่งเอกสารถึงที่ คุณจะประหยัดเวลาและมีเวลาพัฒนากับธุรกิจของคุณได้ในทันทีเพียงแค่คุณเตรียมเอกสารให้กับ EZRA VISA ให้ครบดังนี้
     
1.พาสปอร์ต ที่มีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน และมีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า
     2.รูปถ่าย 2 ใบ ขนาด 33×48 มม. (ถ่ายมาไม่เกิน 6 เดือน)
     3.ข้อมูลส่วนตัวของผู้ขอวีซ่า
     4.เอกสารการจองตั๋วเครื่องบิน
     5.เอกสารการจองโรงแรมหรือที่พัก

          ระยะเวลาดำเนินการทำ VISA ล่วงหน้าเพียง 2-4 สัปดาห์เท่านั้น สะดวก รวดเร็ว ทันใช้ มั่นใจได้เลยว่า เอซร่าพร้อมให้บริการคุณตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนขั้นตอนสุดท้าย พร้อมออกเดินทาง และเอซร่ายังมีบริการพิเศษที่จะทำให้คุณสะดวกมากยิ่งขึ้น EZRA CAR บริการรถรับส่งสนามบิน รับส่งถึงที่ สะดวก พร้อมสนับสนุนให้คุณได้ติดต่อธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด เดินทางถึงสนามบินได้ทันเวลา ตามที่วางแผนเอาไว้ เพราะเรามีพนักงานที่มีความชำนาญในเส้นทางเป็นอย่างดี อุ่นใจปลอดภัยแน่นอน เรียกได้ว่า “เอซร่า ผู้ช่วยในการเดินทาง” อย่างแท้จริง

ปรึกษาเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.