ทำไมหลายๆธุรกิจจึงนิยมติดต่อค้าขายกับประเทศจีน 🇨🇳🤝

          ธุรกิจจำนวนมากที่นิยมมาติดต่อค้าขายในประเทศจีน เพราะด้วยการค้าหรือตลาดของประเทศจีนมีการเติบโตได้อย่างรวดเร็ว โดยมีประชากรมากกว่า1.4 พันล้านคน เป็นสิ่งที่แสดงถึงฐานลูกค้าหรือผู้ผลิตที่มีศักยภาพขนาดใหญ่สำหรับธุรกิจที่มีการขยาย และการพัฒนาอย่างไม่มีวันสิ้นสุด และยิ่งเศรษฐกิจการค้าขายมีอิทธิพลมากขึ้น จึงมีผู้คนสนใจร่วมธุรกิจกับประเทศจีนเป้นจำนวนมาก มีคนไทยไม่น้อยที่มา ทำวีซ่าจีน เพื่อที่จะไปติดต่อการค้า แต่สงสัยกันไหม ว่าทำไมต้องประเทศจีนเท่านั้นในการที่จะทำการค้าด้วย วันนี้ EZRA VISA มาบอกคำตอบให้ได้รู้กันค่ะ

ทำวีซ่าเดินทางไปจีน วีซ่าธุรกิจ

ตลาดกว้างใหญ่และทันสมัย

         จีนมีอุตสาหกรรมการผลิตขนาดใหญ่ ที่มีความทันสมัย และมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมีประเภทการผลิตสินค้าที่หลากหลาย และที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากคือสินค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมเบา ได้แก่ เครื่องใช้ไฟฟ้า กระดาษ รองเท้า อาหาร สิ่งทอ และอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ เป็นต้น เรียกว่ารองรับความต้องการได้อย่างครอบคลุม นอกจากสินค้าที่หลากหลายแล้ว จีนยังมีการปรับตัวให้ทันกับยุคสมัยได้ไว ในเรื่องการผลิตสินค้าที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนั้น เช่น สินค้าที่มีความนิยมใช้กันตามช่วงเทศกาลหรือที่เรียกว่าสินค้าตามกระแส ประเทศจีนก็ยังมีการพัฒนากระบวนการผลิต เพื่อให้ได้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ออกมาให้ได้ค้าขายได้ทันอยู่ตลอดเวลา

รับทำวีซ่าจีน แนะนำการจัดเตรียมเอกสาร

การเสนอข้อตกลงที่มีแรงจูงใจ

         รัฐบาลจีนยังเสนอสิ่งจูงใจและการลดหย่อนภาษีต่างๆ เพื่อดึงดูดธุรกิจต่างชาติ ซึ่งส่งเสริมการค้าและการลงทุน เพื่อที่จะทำให้เศรษฐกิจประเทศจีนเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

ติดต่อค้าขายที่ประเทศจีน ทำวีซ่าไปจีน

ราคาแข่งขันได้

         ประเทศจีนเป็นประเทศที่มีแหล่งทรัพยากรในการผลิตที่อุดมสมบูรณ์ อีกทั้งจำนวนประชากรมาก ทำให้ตลาดแรงงานราคาไม่สูงมากนัก ส่งผลให้ต้นทุนในการผลิตสินค้าเป็นราคาที่จับต้องได้ เหมาะกับการลงทุนสามารถนำมาตั้งราคาแข่งขันในท้องตลาดได้ ซึ่งหมายความว่าธุรกิจต่างๆ มักจะจัดหาผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่า สำหรับเพิ่มกำไรให้แก่ธุรกิจของตนเอง

ติดต่อการค้าจีน ขอวีซ่าธุรกิจ

การขนส่งสินค้าเป็นเรื่องง่ายและสะดวก

         การขนส่งสินค้าภายในประเทศได้ง่าย เพราะจีนยังได้ลงทุนมหาศาลในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในการขนส่งจากประเทศจีนไปประเทศยังอื่นๆ ได้หลากหลายวิธี ทั้งทางเครื่องบิน ทางเรือขนส่งสินค้า ตามความสะดวกของผู้เลือกใช้บริการ ทำให้ธุรกิจต่างๆ สามารถขนส่งสินค้าระหว่างประเทศได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ส่งสินค้าปลายทางทั่วโลกได้ทันเวลา

ติดต่อทำการค้ากับประเทศจีน

การเปิดกว้างให้ทำวีซ่าจีน เพื่อเข้ามาติดต่อธุรกิจการค้า

         ประเทศจีนได้จัดประเภทวีซ่า สำหรับการขออนุญาตเข้าประเทศ ด้วยจุดประสงค์ต่างๆอย่างชัดเจน การขอวีซ่าธุรกิจ เพื่อเข้าไปติดต่อทำการค้า ทำธุรกิจภายในประเทศจีนก็เป็นอีกประเภทหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีนักธถรกิจไทยจำนวนไม่น้อยที่ทำการค้าและร่วมลงทุนกับบริษัทภายในประเทศจีน ดังนั้นการเดินทางเพื่อการค้าจึงมีเงื่อนไข และเอกสารในการขอเข้าประเทศที่ไม่เหมือนกับวีซ่าจีนชนิดอื่นๆ

วีซ่าธุรกิจ M

          วีซ่าธุรกิจการค้า คือวีซ่าที่มีวัตถุประสงค์ในการเข้าประเทศจีนสำหรับไปติดต่อทำการค้าหรือติดต่อธุรกิจในประเทศจีน หรือทำกิจกรรมอื่นๆที่เกี่ยวข้องในเชิงพาณิชย์ มีระยะเวลา 30 วัน นับจากวันที่เดินทางเข้าประเทศจีน การที่จะขอวีซ่าธุรกิจนั้นจะต้องมีหนังสือเชิญที่ออกโดยบริษัท หรือหน่วยงานในประเทศจีน โดยต้องระบุข้อมูลและเบอร์โทรศัพท์ของผู้ติดต่อ

         ในการขอวีซ่าธุรกิจ วีซ่าประเทศจีน จะต้องใช้เวลาในการจัดเตรียมเอกสาร ยื่นเอกสาร นัดหมายสแกนนิ้วมือ (สำหรับบางท่าน) และรับเล่มคืน ทำให้เกิดความไม่สะดวกในเรื่องของการเดินทาง การขาดงาน สามารถติดต่อ 098-142-6146  (คุณต้น) ให้ Ezra Visa เป็นผู้ช่วยในการยื่นขอวีซ่าจีน Ezra Visa พร้อมดูแลลูกค้าในทุกๆขั้นตอน ตั้งแต่การให้คำแนะนำในการจัดเตรียมเอกสาร รายละเอียดรูปถ่ายขอวีซ่าจีน การนัดหมายคิว และส่งเล่มพาสปอร์ตคืนลูกค้าด้วยแมสเซนเจอร์ ทำให้เกิดความสะดวกและรวดเร็วแก่ลูกค้าเป็นอย่างมาก

ปรึกษาการทำวีซ่าจีน กับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ

         บริการสะดวกมากขึ้น เรามี บริการรถรับส่งสนามบิน Ezra Car มีเจ้าหน้าที่ ที่เชี่ยวชาญเส้นทางการไปสนามบินเป็นอย่างดี ทำให้การติดต่อธุรกิจของคุณเป็นไปตามวันเวลาที่นัดไว้แน่นอน พร้อมดูแลคุณระหว่างการเดินทาง อุ่นใจไปกับเรา และยังมีที่นั่งมากถึง 10 ที่นั่ง ไม่ต้องเสียเวลาในการหารถไปสนามบิน และเสียเงินในการจ่ายที่จอดรถในสนามบิน ประหยัดทั้งเวลาประหยัดทั้งเงินไปได้ในทันที

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.